ผอ.ซาสซูโอโลยืนยัน อาร์เซนอลยื่นข้อเสนอทาบโลคาเตลลีมาแล้ว

จิโอวานี คาร์เนวาลี ซีอีโอของ ซาสซูโอโล เผยว่า อาร์เซนอล ได้ยื่นข้อเสนอที่ 'จริงจัง' เพื่อคว้าตัว มานูเอล โลคาเตลลี กองกลางชาว อิตาลี ไปร่วมทีมจริง

ไอเปืนใหญ่ แสดงความสนใจในการเซ็นสัญญากับหนึ่งในดาวเด่นประจำ ยูโร 2020 ตั้งแต่เมื่อต้นเดือนมิถุนายนและตอนนี้พวกเขาก็ได้ตัดสินใจยื่นข้อเสนอเข้าไปอย่างเป็นทางการแล้ว ตามคำบอกกล่าวของ ตาร์เนวาลี

เขาบอกกับสกาย สปอร์ต อิตาเลีย ว่า "อาร์เซนอล ได้ยื่นข้อเสนออย่างเป็นทางการสำหรับ โลคาเตลลี แล้ว

พวกเขากำลังพยายามอย่างหนักที่จะเซ็นสัญญากับ มานูเอล นี่คือข้อเสนอที่สำคัญ...และเราจะพิจารณามัน"

“ยูเวนตุสก็ต้องการ โลคาเตลลี เช่นกัน พวกเราก็มีความสัมพันธ์พิเศษกับพวกเขา เดี๋ยวเราจะนัดหารือกับ ยูเว่ อีกทีหลังจากนี้" UFA089

“เราไม่อยากให้เขากระโตกกระตาก จึงยังไม่ได้คุยกับเขาหรือเอเยนต์ของเขาเลย เราสามารถคิดถึงอนาคตของ โลคาเตลลี ได้ แต่เหนือสิ่งอื่นใด เราใส่ใจเกี่ยวกับปัจจุบันของเขา และนั่นหมายความว่า อิตาลี ต้องทำให้ได้ดีใน ยูโร”


 

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

บทบาทใหม่เวนเกอร์ จ่อทำงานด้านเทคนิคกับฟีฟ่า

ฮาร์กรีฟส์ชี้ฟานเดอเบ็ค เล่นเหมือนยอดแข้งแชมป์โลกของบาเยิร์น

อีธานแลร์ด สุดตื่นเต้นลงประเดิมชุดใหญ่ผีแดง