อีธานแลร์ด สุดตื่นเต้นลงประเดิมชุดใหญ่ผีแดง

อีธาน แลร์ด ตัวบุกปีกขวาดาวรุ่งของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยออกมาว่าตนเองตื่นเต้นอย่างมากที่ได้โอกาสลงในสนามในกรุ๊ปชุดใหญ่ให้กับสมาคม

แข้งวัย 18 ปีลงไปในสนามเป็นตัวจริงในเกม ยูโรปา ลีก รอบแบ่งกลุ่ม ที่ ปีศาจแดง บุกไปแพ้ อัสตาน่า 1-2 เมื่อวันพฤหัสบดีก่อนหน้านี้ที่ผ่านมา และหากแม้กรุ๊ปจะแพ้ในนัดพบดังที่กล่าวมาข้างต้นแต่ว่า แลร์ด กลับรู้สึกตื่นเต้นที่ได้โอกาสสำคัญ

“ผมตื่นเต้นเยอะมากในช่วงเวลาที่ผมถูกบอกหัวข้อนี้ (ว่าจะได้พอดิบพอดีจริง) ผลของการแข่งขันบางทีก็อาจจะไม่น่าพอใจแต่ว่าเราจะเรียนรู้จากมันแล้วหลังจากนั้นก็กลับมาให้ดีกว่าเดิม” ตัวบุกปีกขวาวัย 18 ปี ระบุ

ยิ่งไปกว่านี้ แลร์ด ยังกล่าวมอง เจสซี่ ลินการ์ด ที่รับบทบาทกัปตันกรุ๊ปในนัดแนะที่ผ่านมา ซึ่งตัวบุกปีกขวาดาวรุ่งกล่าวมาว่ารุ่นพี่เจสซี่ช่วยเหลือน้องๆไม่ให้ตื่นสนามอย่างมาก UFA600

“เมื่อคุณมีนักเตะอย่าง เจสซี่ ลงเล่นเดินคู่คุณ มันจะมอบความมั่นใจและความเชื่อมั่นให้กับคุณได้เสมอ ผมเพียงแต่ลงสู่สนาม เราจะเรียนรู้จากเรื่องนี้ แต่มันเกิดเหตุที่ยอดเยี่ยมที่เราได้โอกาสนี้”


 

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

บทบาทใหม่เวนเกอร์ จ่อทำงานด้านเทคนิคกับฟีฟ่า

ฮาร์กรีฟส์ชี้ฟานเดอเบ็ค เล่นเหมือนยอดแข้งแชมป์โลกของบาเยิร์น